Sunday, September 14, 2008

Badminton @ Sengkang

Badminton with my good friends @ Sengkang.


our favorite hang out every Sunday evening...


stretching muna si koya bago mag start ang game...


nagmomodel ba ito o maglalaro ng badminton???


seryoso si brother Gilbert


mas seryoso si Koya Romy, kitamsss.....


dios ko sana huwag sumablay ang tira ko.....


saan kaya papatak ang bola, sa kanan o sa kaliwa...


kaya ko ba ito????


di ko tinamaan... kakainis naman....


sana lumampas naman sa net ang service ko...


i feel like dancing... dancing......


sana makascore naman kami 20-0 na ang score...


kanina pa sa taas ang shuttlecock, ngawit na ako...


yehey naka score din kami sa wakas..


tingin muna sa camera sayang ang picture...


ang barangay Sengkang badminton team


sayang di kami kumpleto ngayon.....

'til my next post, yong mas ma-action...mas may thrill...abangan........

God bless us all...........

No comments: